Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Tour du lịch nhật bản giá rẻ tokyo shinkansen osaka nagoya vietravel saigontourist 2019 2020 từ hà nội: Các hoạt động thú vị ở nhật bản

tokyo shinkansen osaka nagoya nara kyoto
Tour du lịch nhật bản giá rẻ tokyo shinkansen osaka nagoya saigontourist vietravel 2019 2020 từ hà nội và tphcm 3 ngày 2 đêm 6 ngày 5 đêm: đặt tại đây Tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm Không có gì tốt hơn là thoát khỏi những ngôi đền lạnh lẽo hơn là vào một quán mì ấm cúng và được chào đón bằng cách hấp những nồi lẩu và mùi vinh quang. Mọi người ở đây sẽ úp bụng vào quán mì, những khuôn mặt lơ lửng trên một bát ngon lành ướt át. Tham gia cùng họ và thưởng thức món ăn mùa đông yêu thích mới của bạn.
Ghé thăm một cửa hàng mì (hoặc hai mươi!) Là điều bắt buộc khi ở Nhật Bản. Ramen là một trong những món ăn Nhật yêu thích của chúng tôi , nhưng thành thực mà nói, nó không hoàn toàn thỏa mãn khi ăn nó trong những thời điểm ấm áp hơn trong năm. Vì vậy, nếu bạn đi du lịch đến Nhật Bản vào mùa đông, hãy chắc chắn để có được sự lấp đầy của bạn. Nó sẽ làm ấm bụng, trái tim và mũi Rudolph của bạn!
Sự thật thú vị: ăn phở của bạn được coi là lịch sự ở Nhật Bản, vì vậy hãy đi cho nó!
Cửa hàng mì Ramen Nhật Bản
Tự làm: Đây là một điều dễ dàng. Vào một cửa hàng. Đặt món súp. Ăn. Vâng, thực sự nó có thể phức tạp hơn một chút. Trong một số khu vực của Tokyo ví dụ, không có cửa hàng phở cho các khối và các khối, trong khi đường phố khác đang đầy ắp với rất nhiều rằng đó là một nhiệm vụ khó khăn để chọn một.
Để bắt đầu, hãy xem bài viết này giải thích một số cửa hàng mì tốt nhất ở Tokyo - đó là một công việc tuyệt vời để phá vỡ bầu không khí và đặc sản được cung cấp tại mỗi nhà hàng.
Một phần khó khăn khác của việc này là tại một số cửa hàng, bạn sẽ phải đặt món súp của mình từ máy bán hàng tự động. Bạn có thể phải giải mã menu bằng cách nhìn vào hình ảnh trên các nút (hoặc nhờ ai đó thân thiện giúp đỡ), chèn đồng yên của bạn, nhấn vào lựa chọn của bạn và bùng nổ - nó sẽ in biên lai của bạn. Đưa biên lai cho một công nhân, tìm một chỗ ngồi và trong vòng chưa đầy 5 phút, bạn sẽ có bát phở nóng hổi.
7. Trải nghiệm lễ hội tuyết Sapporo
Lễ hội tuyết Sapporo // Ảnh tín dụng: Hướng dẫn Nhật Bản
Lễ hội tuyết Sapporo // Ảnh tín dụng: Hướng dẫn Nhật Bản
Chúng tôi đã bỏ lỡ lễ hội này trong 2 ngày. HAI NGÀY. Nếu bạn đi theo hành trình của chúng tôi khi chúng tôi đang giảng dạy tại Hàn Quốc, bạn biết rằng ngày nghỉ không phải là rất linh hoạt, và thực tế là chúng tôi đã nhận toàn bộ một tuần nghỉ ngơi sau khi đã tham gia một chuyến đi 17 ngày đến Philippines là thực sự hiếm. Chúng tôi cảm thấy khá may mắn và quyết định không đẩy vận may của mình.
Nhưng tôi đã lan man về quan điểm của tôi là Lễ hội tuyết Sapporo, diễn ra hàng năm, thường là vào đầu tháng 2, trông rất tuyệt (theo nghĩa đen!) , Chúng tôi có thể phải thực hiện một chuyến đi trở lại Nhật Bản vào mùa đông đặc biệt cho lễ hội này.
Diễn ra tại hòn đảo phía bắc Hokkaido, các tác phẩm điêu khắc băng tuyết tiêu thụ hơn 1,5 km của một công viên trung tâm thành phố sầm uất. Đèn lễ hội bật sáng ngay sau khi trời tối và bạn có thể thưởng thức các đường trượt băng, quầy hàng thực phẩm quốc tế, sân trượt băng và tất nhiên là những bức tranh tuyết khổng lồ!
Nếu bạn đủ may mắn được đến Nhật Bản cho lễ hội này OHMYGOSH, chúng tôi sẽ rất ghen tị! Xin vui lòng cho chúng tôi biết về nó.
Lời khuyên trong nội bộ: Nếu thời gian của bạn hết giờ, hãy đến lễ hội ánh sáng tuyết Otaru gần đó. Nó không xa Sapporo, và thường trùng lặp với những ngày cuối cùng của Lễ hội tuyết.
Liên quan: Bạn muốn biết những gì khác phải làm ở Sapporo? Kiểm tra Hướng dẫn du lịch Sapporo 2 ngày này . 8. Làm nóng với một thử rượu sake
Mùa đông ở Nhật Bản
Thứ hai là ramen, chúng tôi nghĩ rằng nếm thử rượu sake là một cách khá tuyệt vời để làm nóng vào một ngày mùa đông lạnh giá!
Cho dù bạn thưởng thức một quán bar ở izakaya , hoặc bạn tham quan một nhà máy chưng cất rượu sake và tìm hiểu tất cả về rượu gạo Nhật Bản, chúng tôi nghĩ rằng nếm rượu sake làm cho một hoạt động tuyệt vời vào mùa đông.
Thay thế: Nếu bạn là người hâm mộ rượu whisky, chắc chắn bạn sẽ muốn thử một chút trong chuyến đi của mình. Nhật Bản đang ngày càng nổi tiếng trong thế giới whisky!
9. Tận hưởng tất cả các hoạt động trong nhà
Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số Border Border (tại Tokyo) có nhiều giờ vui chơi trong nhà!
Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số Border Border (tại Tokyo) có nhiều giờ vui chơi trong nhà!
Nhật Bản có rất nhiều hoạt động trong nhà, vì vậy ngay cả khi bạn không phải là fan hâm mộ của những ngôi đền mát mẻ, bạn vẫn có thể tìm thấy một vài điều cần làm ở Nhật Bản trong mùa đông.
Dưới đây là một số hoạt động trong nhà tuyệt vời ở Nhật Bản:
Khám phá đội ngũ cực kỳ xinh đẹpLab Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số không biên giới ở Tokyo (ảnh trên) Hát đêm trong phòng Karaoke
Chụp những bức ảnh điên rồ trong một purikura (gian hàng ảnh của Nhật Bản)
Khám phá chợ cá, như chợ Toyosu ở Tokyo
Trải nghiệm chơi arcade Nhật Bản và chơi pachinko
Tham gia lớp học nấu ăn Nhật Bản
Nếm thử các món ăn nhỏ và đồ uống tại một izakaya ( quán rượu Nhật Bản)
Tham dự một buổi trà đạo Nhật Bản
Đi tour du lịch ẩm thực
Đi mua quà lưu niệm Nhật Bản
Kiểm tra một quán cà phê chủ đề hoặc nhà hàng
Những nơi tốt nhất để đến Nhật Bản trong mùa đông
Ngôi làng truyền thống, Shirakawago, vào mùa đông. // Ảnh tín dụng: Chloe, từ Chloe's Travelogue
Ngôi làng truyền thống, Shirakawago, vào mùa đông. // Ảnh tín dụng: Chloe, từ Chloe's Travelogue
Những ngôi làng truyền thống như Shirakawago (ảnh trên) , Hida và Gokayama: Mặc dù chúng đẹp như tranh vẽ trong suốt cả năm, nhưng chúng đặc biệt đẹp khi những ngôi nhà truyền thống được phủ trong một lớp tuyết mới và bên cạnh là những cây thông trắng.
Sapporo: Nơi diễn ra lễ hội tuyết nổi tiếng, Sapporo là một nơi tuyệt vời để đưa vào hành trình mùa đông của bạn, đặc biệt nếu ngày du lịch của bạn trùng với lễ hội. Chúng tôi cũng nói rằng nếu bạn đến được thành phố Sapporo, bạn cũng có thể khám phá thêm một chút về Hokkaido!
Nagano: Được biết đến là nơi tổ chức Thế vận hội Mùa đông năm 1998, Nagano là nơi tổ chức trượt tuyết tuyệt vời, những ngôi làng trên núi quyến rũ gần đó và những chú khỉ tuyết nổi tiếng trên đất sét.
Takayama: Nằm ở vùng núi Hida, thị trấn này quanh năm đẹp, nhưng đặc biệt đẹp như tranh vẽ vào mùa đông.
Khuyến nghị của chúng tôi: Chúng tôi ở tại khách sạn Auberge Hidanomori ở Takayama trong suốt mùa hè và đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ còn tốt hơn trong những tháng mùa đông.
Nozawa Onsen: Thị trấn đẹp như tranh vẽ này được xây dựng xung quanh suối nước nóng, vì vậy bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại vật dụng để ngâm mình. Ngoài ra còn có trượt tuyết gần đó.
Những gì để đóng gói cho Nhật Bản trong mùa đông
Nhật Bản vào mùa đông
Nếu bạn đi du lịch trong những tháng mùa đông, bạn sẽ cần phải đóng gói một chút khác biệt so với những thời điểm khác trong năm.
Dưới đây là một số nhu yếu phẩm mùa đông:
áo khoác đẹp để đi dạo quanh thành phố
găng tay

khăn quàng cổ
vớ ấm
giày / giày thoải mái và ấm áp để đi bộ
Bạn có kế hoạch để làm các hoạt động ngoài trời, như trượt tuyết?
Sau đó, bạn sẽ muốn thêm các mục này vào danh sách của mình:
áo khoác mùa đông không thấm nước
quần tuyết
găng tay chống nước
ủng chống nước
vớ len
kính trượt tuyết
bất kỳ thiết bị trượt tuyết nào khác mà bạn không muốn thuê
Mẹo: Máy sưởi tay là một thứ lớn ở Nhật Bản, vì vậy bạn có thể mua một bó khi bạn đến để giữ ấm cho bàn tay và bàn chân của bạn!
Vẫn chưa thuyết phục mùa đông là thời điểm tốt để ghé thăm Nhật Bản?
Tôi cho rằng tôi có thể hiểu. Ý tôi là, không phải ai cũng được xây dựng như chúng tôi Minnesotans để chịu được thời tiết lạnh! Và nếu bạn vẫn chưa quan tâm sau khi đọc về tất cả những điều cần làm ở Nhật Bản trong mùa đông, thì bạn có thể tận hưởng đất nước này nhiều hơn vào một thời điểm khác nhau trong năm.
May mắn cho bạn, chúng tôi đã chia nhỏ tất cả các mùa ở Nhật Bản để bạn có thể chọn thời điểm tốt nhất trong năm để ghé thăm, dựa trên phong cách du lịch cá nhân của bạn.
Nhật Bản vào mùa đông
Tài nguyên & Mẹo du lịch Nhật Bản
Muốn có thêm Mẹo, Hành trình, Ngân sách và Tài nguyên của Nhật Bản?
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Nhật Bản, hãy chắc chắn kiểm tra các tài nguyên khác của chúng tôi.
Điều đầu tiên trước tiên: chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn cuối cùng để đi du lịch ở Nhật Bản , nơi chứa đầy mọi thứ bạn cần biết cho chuyến thăm đầu tiên của mình.
Chúng tôi cũng có một hành trình hoàn thành trong 1 tuần , vì vậy kế hoạch duy nhất bạn phải làm là đặt chuyến bay!
Thêm vào đó, chúng tôi đã chia sẻ phân tích ngân sách của chúng tôi và những trải nghiệm yêu thích của chúng tôi phải có ở Nhật Bản.
Bạn có phải là người thích ăn uống? Sau đó, bạn không thể bỏ lỡ danh sách thực phẩm của chúng tôi để thử ở Nhật Bản ! Và đừng quên đọc trên Japan Rail Pass và cách đặt vé trước chuyến đi của bạn.
Xem thêm dịch vụ công ty tư vấn làm tờ khai xin cấp visa đi nhật bản du lịch tự túc 2019 du học thăm bạn bè tại tphcm và tại hà nội uy tín nhất việt nam và thông tin https://www.tripadvisor.com/ShowForum-g294232-i525-Japan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét