Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Tour du lịch nhật bản giá rẻ vietravel saigontourist 2019 2020 từ hà nội: 3 chuyến đi ngắn từ sân bay Narita NHẬT BẢN

tour du lịch nhật bản saigontourist vietravel 2019 2020 từ hà nội và tphcm 3 ngày 2 đêm 6 ngày 5 đêm
tour du lịch nhật bản saigontourist vietravel 2019 2020 từ hà nội và tphcm 3 ngày 2 đêm 6 ngày 5 đêm: liên hệ tại đây https://tinyurl.com/tour-nhat-ban-saigontourist Sân bay Narita là một trong những sân bay lớn ở Nhật Bản và đối với nhiều du khách, đây cũng là điểm liên lạc đầu tiên của họ với đất nước này. Có cơ sở vật chất đầy đủ và phong nha là một số tính năng góp phần mang lại trải nghiệm thú vị ở sân bay. Một chương trình giá trị gia tăng như vậy được cung cấp tại Sân bay Narita là Chương trình Vận chuyển và Ở lại Sân bay Narita. Có hai loại tour du lịch khác nhau được cung cấp trong Chương trình vận chuyển và lưu trú tại sân bay Narita: Du lịch có hướng dẫn viên tình nguyện và Du lịch tự túc, bao gồm một loạt các điểm tham quan và trải nghiệm cho du khách. Tôi đã có cơ hội thử ba trong số các hướng dẫn viên tình nguyện các tour du lịch và thấy chúng thú vị và đáng giá vì chúng cho tôi một cái nhìn thoáng qua về văn hóa và truyền thống Nhật Bản. Các tour này sử dụng phương tiện giao thông công cộng và thường bắt đầu từ 9:00 và quay trở lại sân bay trước 14:00 và có thể được đặt trực tuyến trước hoặc ngay trong ngày tại quầy tiếp tân tour nằm gần cổng đến tại mỗi nhà ga. Lưu ý rằng trong khi miễn phí tham gia tour, người tham gia sẽ phải trả tiền vận chuyển, thuê thiết bị và bữa ăn của riêng họ. 1: Mặc quần áo tại Boso no Mura, một bảo tàng ngoài trời Thời kỳ EdoBoso no Mura là một không gian ngoài trời bảo tàng tái tạo bầu không khí, lối sống và một ngôi làng từ thời Edo. Du khách được chào đón thuê trang phục theo phong cách Edo - từ trang phục truyền thống đến trang phục ninja - để tăng thêm chuyến thăm bảo tàng, đó chính xác là những gì tôi đã làm. Hướng dẫn không thể thiếu của tôi tại Boso no Mura đã giới thiệu các điểm tham quan và các hội thảo khác nhau được tổ chức tại bảo tàng. Mặc quần áo vào mùa hè yukata chắc chắn mang lại trải nghiệm khác biệt và cảm giác như tôi đang ở một thế giới khác. Những người theo dõi Boso no Mura có thể tham gia vào nhiều trải nghiệm thực tế hoặc dùng bữa trong chính ngôi làng. Mặc dù tôi không tham gia vào bất kỳ trải nghiệm nào, tôi vẫn vui vẻ nhìn vào các cửa hàng và tòa nhà khác nhau, và lang thang trong khuôn viên bảo tàng trong trang phục và chụp ảnh. Trước khi tôi biết điều đó, đã đến lúc rời khỏi bảo tàng ngoài trời và quay trở lại sân bay. Thời gian thực sự trôi đi khi bạn vui vẻ! Ngôi làng theo phong cách Edo được tái tạo tại bảo tàng ngoài trời Ngồi trong bộ yukata mùa hè của tôi trong một ngôi nhà samurai Một vùng đất của nông dân với những cây trồng thực sự Sắp xếp lúa mì trong kho của Boso no Mura có rất nhiều không gian xanh rộng để nghỉ ngơi và đi bộ xung quanh Tour 2: Đạp xe giữa cánh đồng lúa và ngắm hoa theo mùa ở thị trấn Tako, thị trấn Takomachi, là một thị trấn nhỏ cách sân bay Narita khoảng 25 phút đi xe buýt. Hướng dẫn hữu ích của tôi, người cũng có thể nói tiếng Anh đi cùng tôi từ sân bay và cùng nhau, chúng tôi bắt xe buýt đến điểm đến của chúng tôi, trạm bên đường Takomachi (michinoeki). Ở đó, chúng tôi thuê xe đạp điện và đạp xe dọc theo sông Kuriyama, qua những cánh đồng lúa (đang trồng lúa Tako địa phương), và đến chùa Nichihonji gần đó trước khi trở về. Tôi thấy chuyến đi này cực kỳ thú vị vì nó cho phép tôi đi đi xe đạp ngắn, những cánh đồng lúa tuyệt đẹp và đến thăm một ngôi đền có lịch sử lâu đời. Hướng dẫn am hiểu của tôi cũng giới thiệu các điểm tham quan giúp tôi hiểu rõ hơn về những điều chúng ta đã thấy. Một trong những điểm nổi bật khi tôi ở đó là chuyến thăm của tôi trùng với mùa hydragea (ajisai) và có rất nhiều trong số chúng nở rộ khi tôi ở đó. Tháng Sáu thường là mùa hoa ajisai và họ thường đạt được kết quả tốt nhất vào giữa tháng Sáu. Tùy thuộc vào mùa, du khách trong tour này cũng có thể được ngắm hoa anh đào vào mùa xuân dọc theo sông Kuriyama hoặc màu sắc mùa thu tại Đền Nichihonji. 3: Ăn rau quả tươi và xem máy bay ở Shibayama Thị trấn Shibayama là gần nhất với Sân bay Narita và một trong những điểm đến du lịch được cung cấp bởi Chương trình vận chuyển và lưu trú tại sân bay Narita. Đối với chuyến tham quan này, tôi đã có lựa chọn ghé thăm Bảo tàng Khoa học Hàng không gần đó trước khi đến điểm thu hút chính của mình, đó là bữa trưa tại Fu Wa Ri, một nhà hàng ở trạm bên đường gần đó Soranoeki Fuwari Shibayama. Bảo tàng hàng không nằm gần cuối của đường băng và cung cấp tầm nhìn rộng lớn về máy bay từ hai tầng quan sát của nó. Một trong những mục yêu thích của tôi chắc chắn là chuyến tham quan được trả tiền ngắn đến mũi của một chiếc Boeing 747 thực sự, và nơi tôi có thể sống với giấc mơ trở thành phi công. Cách Bảo tàng Khoa học Hàng không không xa là Hikoki no Oka (hay Máy bay), một nền tảng quan sát mà tôi đã dành thời gian chỉ để xem máy bay hạ cánh và cất cánh. Đây là một trong những nơi mà các máy bay bay gần như trên không cho khán giả có cơ hội nhìn thấy phần dưới của máy bay. Cuối cùng, tôi đến Fu Wa Ri, một nhà hàng buffet trưa nổi tiếng thường thấy hàng dài trước khi khai trương nhưng những người tham gia tour sẽ không phải xếp hàng để thưởng thức các món ngon tại nhà. Chương trình chuyển tiếp sân bay Narita và Chương trình lưu trú Xem thêm dịch vụ công ty tư vấn làm tờ khai xin cấp visa đi nhật bản du lịch tự túc 2019 du học thăm bạn bè tại tphcm và tại hà nội uy tín nhất việt nam và thông tin https://www.tripadvisor.com/ShowForum-g294232-i525-Japan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét